Prologue (Gashiyeon-가시연)- 06

Dần dà, JaeJoong cũng rành rọt gọi tên từng đứa bạn tôi và rất hợp với chúng. Bọn nó vì tò mò mà đón chào em nồng nhiệt. Có kẻ còn cả gan hỏi tôi làm cách nào chiếm được em cơ

Như mọi hôm, chúng tôi tụ tập bên bàn bi-a, em ngồi bên mép bàn chào hỏi từng đứa một đang đến như nữ hoàng cao cao tại thượng bên bề tôi nhỏ bé. Nếu JaeJoong nổi cáu, chúng cũng rất nuông chìu em

Em sẽ không ngã chứ? Em đặt 2 tay đỡ bên người, đôi chân ngúc ngoắc, khúc khích không ngớt. “Cậu bé xinh đẹp này thuộc về tôi sao?”- tim tôi cuồn cuộn nghĩ

– Đói quá, em đấy (1)

– Em muốn ăn gì nào?

– Hamburger

Em chạy đến bám lấy tay tôi. Chẳng có gì tôi không thể làm cho em khi trông thấy cái bĩu môi đáng yêu này. Tôi gọi Yeon Sung đang trên đường đi mua thức ăn cho Jaejoong. Lúc sau, Yeon Sung đến với cái miệng trề xuống cả thước. So với Yeon Sung, hamburger có vẻ được hoan nghênh hơn; Jaejoong gỡ ngay cái bọc nhựa trên tay, lấy lon coca, cắm ống hút vào uống. “Này, Kim Jae Joong.” Yeon Sung oán trách. Tiểu hồ ly nhà tôi không buồn chú ý đến mấy lời vặt vãnh ấy đi về phía Sung Hyun. Em chỉ có hảo cảm với thằng bạn thân Sung Hyun của tôi. “Muốn ăn không ?” Em chìa mấy cọng khoai tây chiên Pháp ra mời. Thấy Jae Joong như thế, Sung Hyun im lặng từ chối. Mọi người phá lên cười, em xem việc đó không liên quan đến mình và tiếp tục bắt chuyện Sung Hyun.

Àh, ồh, đúng rồi, tôi có chuyện muốn nói với Sung Hyun nhưng quên béng mất

– Tớ không chơi đâu, cậu chọn một trong ba đứa còn lại đi

Em chưa ăn xong hamburger đã bỏ dở chừng, vẫn còn khoai tây với coca. Em hỏi tôi: “Em đút anh ăn nhé; anh thích gì nào.”

– “Khoai tây chiên.”– tôi nói. Em lấy một miếng khoai quét tương đưa lên miệng tôi. Mọi người đang chơi bi-a nhìn cả về phía bọn tôi

“Có chừng mực thôi, đừng làm quá”– chúng nạt. Cả bàn bi-a chao đảo nhìn tôi cả gan liếm ngón tay em khi ăn, mấy thằng cầm cây cơ muốn đập tôi lắm rồi. Vài đứa khác thậm chí đi gọi cho bạn gái nữa

Giải quyết xong phần bánh thừa của Jae Joong, tôi đặt em ngồi lên đùi dạy em cách cầm cơ chơi bi-a, chúng tôi tận hưởng phút giây bên nhau. Tuy nhiên, Jae Joong bị đám bạn tôi châm chọc rằng chỉ thi đấu thật em mới có thể tăng kĩ năng được; nghe thế, em liền chạy nhanh về phía chúng. Lúc này, tôi cầm cơ đi về phía Yeon Sung đang gọi

– Sao cậu làm thế ? Cậu…!

– Gì cơ?

Đấu với nhau vài ván, Yeon Sung bắt đầu hỏi

– Cậu thích cậu ta thật à?

“Cậu vẫn chưa nhìn ra sao?” – tôi nhìn Jae Joong. Khi mối quan hệ giữa chúng tôi lộ ra, Yeon Sung là người u ám nhất. Yêu một người đồng giới đều làm mọi người shock, nhưng chúng bạn không nghĩ nhiều vì rõ ràng tất cả đều thích em cơ mà. Dù không biết vì sao Yeon Sung không vui về chuyện này, nhưng tình yêu giữa chúng tôi không phải thứ cậu ta có thể xen vào được

– Ừ– Tôi không do dự đáp lời

– Cậu điên rồi

“Ừh, mình thực sự phát điên rồi đấy”. Tôi nhíu mày, thật không dễ dàng nghĩ những lời Yeon Sung chỉ như trò đùa nhạt. Từ đầu, tôi chưa bao giờ nghĩ đến giới tính của em, và đây cũng không phải rào cản giữa chúng tôi. Tôi thừa biết Yeon Sung đang nghĩ gì, nhưng thực sự không hứng thú phải thanh minh hay thuyết phục cậu ấy. Cậu ấy đâu nhìn thấy  tình yêu chúng tôi trao về nhau, phần nhiều chỉ muốn lăng mạ JaeJoong. Cậu thấy tôi bất thường nên từ tốn châm chọc. Đến Mẹ cũng đâu quản được tôi chứ

‘Yeon Sung à, cậu đang muốn phá mình huh? Điều đó chỉ có nghĩa cậu không hiểu Jung Yunho này rồi cũng như không biết vũ trụ bao la thế nào đâu’

– Kim Jae Joong đẹp thật đấy, nhưng dẫu sao cậu ta cũng chỉ là một thằng con trai; bộ cậu thật sự muốn làm chuyện đó với cậu ta à?

– Mình không biết, mình chưa từng làm chuyện ấy

– Gì, cậu chưa àh?

Cậu giễu nhại tôi như thể điều tôi thốt ra buồn cười lắm, rồi lại chuyển sang nhìn JaeJoong, tỉ mẫn dùng mắt đánh giá em. Phản ứng cậu ta thực tẻ nhạt, tôi chả buồn ghen tị

– Nếu cậu hứng thú thì kể mình nghe với

– Về cái gì?

– Mình nghe nói đàn ông không bằng phụ nữ đâu, nếu muốn tận hưởng mật ngọt, cậu có thể làm điều đó với 1 đứa con trai, nhưng mình cũng muốn biết nó chặt đến dường nào

– Cậu nói lại lần nữa xem

– Ah, đừng kích động thế, mình chỉ đùa thôi mà

Yeon Sung không biết lựa lời, lựa lúc đang khỏa tay múa chân khùng khục cười lảng tránh

– Cậu ta là người yêu cậu mà, chắm sóc cho tốt vào

Không chịu thêm được, tôi đập cây cơ lên bàn bi-a, âm thanh to đến mức mọi người đều quay lại nhìn. Cây gậy gãy đôi chỏng chơ trên bàn. JaeJoong muốn chạy đến bên tôi nhưng Sung Hyun đã giữ lại, cậu ta biết tình thế này nên giữ em tránh xa tôi. Em có vẻ hoảng sợ. Tôi thở ra hạ nhiệt, Yeon Sung hoảng hồn đứng như trời trồng. Tôi đặt tay lên bàn lấy lại nhịp thở, mím chặt môi, sờ cái bàn gãy như một phương thức kiềm chế

Khi đủ bình tĩnh lại, tôi liếc hắn lần nữa.

– Cậu đi chết đi

‘Giờ tôi nhớ ra rồi, Choi Yeon Sung, lý do tôi muốn dùng cây gậy đó đập cậu. Là vì, ba hôm trước, cậu chỉ Kim Jae Joong chỗ của tôi, để em ấy thấy  tôi trọng tình trạng tồi tệ, tôi đã rất xấu hổ đấy, tôi không thể không nghĩ đến chuyện dần cậu một trận. Cậu không cần hối hận vì tôi có lí do chính đáng đấy’

– Kim Jae Joong, em lại đây

Khi chắc rằng em đã đến bên tôi, tôi bước khỏi phòng Bi-a. Đưa em về đến nhà, cả hai đều im lặng theo đuổi những lí do riêng, đến đầu tôi cũng đang quay mòng mòng. Em không dám nói sợ làm tôi khó chịu thêm. Hôm nay, chúng tôi về đến nhà em sớm hơn mọi ngày. Em không muốn bước vào tòa nhà tráng lệ ngột ngạt, không, là tôi mong thế thôi

Cái vòng lẩn quẩn tôi đang vướng vào là do Kim Jae Joong mà ra đấy.

– Em không muốn vào à? Jae Joong?

– Huh?

Khó khăn lắm tôi mới nặn ra một câu, em lại không hiểu. Tôi không kiềm chế cái cảm xúc trồi sụt này được, chỉ cần nói hết điều mình muốn. Khỉ thật, tôi không chút xấu hổ tuôn ra

– Khốn thật, anh sắp điên lên đây, chỉ cần thấy em anh lại lộn xộn và mất phương hướng! Em không biết à? Em, khi mỉm cười cũng đủ làm anh lòi tròng đấy, khi em gọi tên anh, anh thích đến nôn! Lần em đến nhà, anh thật sự muốn làm điều anh khao khát đấy. Em có biết khi em về rồi anh hối hận biết bao không?!

Tôi mặc cho những lời này tuôn khỏi lưỡi, nói ra rồi tôi nhẹ nhõm hơn, mà đúng là vậy. Nhưng hậu quả thực khó lường, JaeJoong không cười chút nào. Em shock, đôi mắt kinh ngạc chớp nhìn tôi. Tôi nên nhẹ lời hơn, nhưng biết sao được, tính tôi vốn thế rồi

– Anh muốn cùng em làm chuyện đó

– ….

– Hôm nay, em đừng vào nhà có được không?

Tôi từ tốn thỉnh cầu lần nữa. Im lặng duy trì, tôi thật muốn nuốt lại lời vừa nói. Em không nói gì làm tôi đâm lo. “Mình có nên bảo em ấy vào nhà không?” Tôi bỏ cuộc, dựa vào chiếc xe vô tội. Khi tôi hoàn toàn từ bỏ, em bước đến, bàn tay gầy guộc nắm gấu áo tôi như muốn nói “anh đừng nản mà”. Tôi thoáng giật mình nhìn em mỉm cười, nụ cười khiến tôi điên loạn kia đang phô trương vẻ đẹp đắm say

– Anh sẽ làm điều ấy trở nên thiêng liêng, phải không?

Tôi thấy mình cùng lúc có được tiểu hồ ly và thiên thần. Dù cách em diễn đạt khiến tôi không thoái mái, vì tôi thực sự trân trọng điều đó. “Mình có ích kỉ quá không khi chỉ nghĩ đến ham muốn của bản thân?” Em không nói gì, chỉ mỉm cười như thấu hiểu mọi biểu hiện phức tạo trên mặt tôi

Tuy nhiên, tiểu hồ li lặp lại câu hỏi. Tôi cố tình không hiểu lời em

– Anh hứa là không làm đau em đâu

– Em nghe nói sẽ đau lắm đó

…………….

– Anh hứa không làm đau em đâu

– Em nghe nói sẽ đau lắm đó

Chúng tôi phá lên cười

Dù em có chút ngạc nhiên, nhưng hôn nhau gần như là cả thế giới, không gian yên bình phủ lên chúng tôi. Qua khóe mắt, tôi nhìn bờ mi em khép lại, chúng tôi ôm nhau trong im lặng toàn phần, việc này xảy ra vài giờ trước

Bây giờ, chúng tôi đang trên giường.

Ánh sáng của ngọn đèn phảng phất làn khói tỏa bao bọc khắp phòng ngủ. Tôi nằm trên cơ thể em, tình thế khác xa ba ngày trước. Giờ đây, mọi khoảng không trên giường đều thuộc về tôi

Nhưng, không gian Jaejoong có thể di chuyển chỉ nằm gói gọn trong cánh tay rộng mở của tôi.

Khác với tôi, tình thế này có làm em áp lực không? “Em có muốn lên tràng kỷ không ?”– tôi ngây ngô hỏi, em lại nghĩ tôi gian tà. Em lườm một cái rồi đánh vào cánh tay tôi, vậy mà, tôi thấy em đang mỉm cười ngượng ngùng nơi khóe mắt. Điều này có thể xoa dịu không khí đây. Anh hi vọng em không căng thẳng, thực ra; kẻ căng thẳng lại là tôi. Thằng “tôi” dày dạn kinh nghiệm đang rối bời trước em non tơ, em chắc sẽ cười tôi đến chết mất, và tôi chỉ có thể cố hết sức để em thấu hiểu. Tim tôi bùng nổ, tôi yêu em, vậy mà, đối diện em, một tôi đầy trải nghiệm lại hóa thành tờ giấy trắng tinh- hệt như em

– Anh nên làm gì nhỉ ? Thưa Đức Ông

Em mỉm cười quay đầu đi, chiếc cổ trắng ngần hiện ra trước mắt, không bỏ lỡ cơ hội, tôi nhẹ nhàng cắn một phát. Đòn tấn công đột ngột làm em rên nhẹ. Đó là thanh âm đặc biệt: mong manh, dịu dàng và đáng yêu. Tôi thậm chí còn muốn nếm cả người em. Chỉ là cắn thôi mà em đã phản ứng vậy rồi, sẽ thế nào nếu tôi hành động như thế nơi nhạy cảm của em?  Ý nghĩ tò mò này khiến tôi hưng phấn. Phản ứng của em tốt hơn tôi tưởng nhiều.

Em chầm chậm trút bỏ quần áo, khoe làn da thanh tú đến khó tin. Tôi tận hưởng khung cảnh ấy, từ từ mở rộng đầu gối em, “Joongie nhỏ” đang ngẩng đầu, cơ thể em chuyển dần ham muốn sang tôi trong niềm hưng phấn tột độ

Tôi dùng ngón tay xoa xoa đầu nhũ hồng nhuận rồi bấu thật mạnh. Tôi cắn, em bật lên một âm thanh bất ngờ, đầu nhũ dựng đứng cả lên

Giây phút ấy, môi tôi như con bò điên lướt khắp người em, từ tóc em, điểm bí mật nhạy cảm, đến ngón chân, liếm láp không sót chỗ nào.

– Chẳng có chỗ nào trên người em mà không xinh đẹp hết…

Tôi mút ngón tay dính đầy dịch của em, em mỉm cười thỏa mãn. Em chỉ vừa ra, đôi mắt trở nên mơ màng, ngực em phập phồng trong cơn thở dốc. Jae Joong cứ như một trái đào chín mọng khiến kẻ khác thèm nhỏ dãi.

– Ha…urggg . Giờ…hu… giờ thì anh biết gì nào?

– …Nằm xuống đi….để anh xem lưng em nào…

Lật sấp người lại, em lập tức quay đầu nhìn tôi. Tôi gãi gãi lưng em và trượt xuống; ôm lấy đùi em bằng đôi tay và nâng chúng lên. Nhìn thấy cái hang nhăn nhúm, trong tôi tràn đầy ham muốn chân thành thỏa mãn em. “Yunnie nhỏ” đang hưng phấn vì cái âm thanh em phát ra, như thể là nó tìm được nhà của mình vậy, thật vui mừng.

Cái chỗ ấy, sạch, hẹp, thật dễ thương, đó là phần xinh đẹp nhất trên người Jae Joong. Tôi đưa lưỡi đập mạnh vào, chân em đột nhiên co lại. Đây chắc hẳn phải là vùng nhạy cảm nhất với Jae Joong, tôi không ngập ngừng đưa lưỡi vào.

– Này, ahhh…Urggg…Nhột em, đừng làm thế nữa….Urrgggg…

Trong một ngày, mối quan hệ giữa chúng tôi thêm phần khắng khít, tôi muốn biết nơi đó có bao nhiêu nếp nhăn, và dùng lưỡi để đếm từng cái từng cái một

Mong rằng những cử chỉ đầy ham muốn này mang ta lại gần nhau hơn.

Tôi ôm chặt thân hình đang vùng vẫy, xem xét kĩ mông em rồi xoa xoa đó. Jae Joong nhìn quanh quất, rồi lại nhìn về phía lưng. Cả cơ thể em đang đỏ lựng chỉ cần một nhát cắn cũng tan chảy ra mất. Jae Joong ôm gối trừng mắt  lo lắng nhìn tôi đang ngự trị giữa hai chân em

Tôi gần như phát điên, tôi thực sự muốn hòa tan vào em ngay lập tức. Tôi nâng em lên, đặt em nằm thẳng thớm trên giường. Chân em quấn chặt hông tôi, cặp đùi em đầy nhục dục khiến tôi mất hết bình tĩnh.

Tôi đưa tay vào miệng em để bôi trơn còn tay khác thì vươn lấy hộp bao cao su trên đầu tủ. Tôi chà xát ngón tay vào đầu lưỡi em, đôi chân trên người tôi càng siết chặt hơn. Giây phút ấy, tôi đưa một ngón tay ướt đẫm vào huyệt của em

– …Urrgggg …

Em vốn dẻo người thế mà giờ lại căng cứng. Cái  huyệt nhỏ của em đang tiếp nhận ngón tay tôi. Từng bước một, vẻ mặt JaeJoong trở nên đẹp lạ thường, đẹp khi em nhíu mày, đẹp cả khi chịu đựng nỗi đau. Đặt gối lên hông em, tôi mở hộp và lấy ra một cái bao cao su.

Nhóc chỉ nhìn vào “Yunnie nhỏ”. Em căng thẳng nhìn vào XX(2) đang dựng đứng của tôi. XX đeo bao cao su liền biến mất trước tầm mắt emvà tiến vào, em nhắm chặt mắt chấp thuận. Thật bất ngờ, “Yunnie nhỏ” đã được làm ướt rồi đấy.

Tôi nâng vai em để dựa vào, và như mọi lúc khác, tôi chọn đi vào bằng một nhịp thôi.

– Aaahhhhhh

Tôi chỉ vào được nửa đường. Ah, đau. Gương mặt Jae Joong trắng bệch như một mẩu sụn; em cố gắng kiểm soát khó nhọc. Tôi không thể vào thêm được nữa. Giờ tôi nhận ra em khác với lũ con gái mà tôi từng quan hệ. Em lắc lắc đầu và đẩy ngực tôi ra, tôi cũng cảm thấy đau như em. Cơ thể  bị ép lại trong một áp suất khổng lồ.

– Aaahhh… Urrgggg… Yunho à, chờ đã…em…. A A !

-… đau lắm à?

– Khoan, em không muốn làm nữa đâu… không làm nữa đâu…

Cả người em run rẩy và biểu cảm đang quyến rũ tôi biến mất. Tôi buông đôi tay đang nắm chặt vai em và vuốt ve mái tóc đen nhánh. Mắt em đầy nước, đó là lần đầu tiên tôi thấy em khóc. Trông thấy nước mắt em, tôi nhẹ nhàng hơn và ngừng lại như em van xin rồi hôn em. Dù đang ôm em, tôi vẫn dừng lại ngay môi. Mũi, sóng mũi, điểm giữa hai chân mày, trán, tôi chầm chậm hôn. Em ngừng nức nở. Nhưng, tôi không hề thấy hối lỗi khi phạm tội, chỉ đang san sẻ tình yêu cho nhau, tôi tin những cử chỉ vuốt ve này đã chuyển lời xin lỗi của tôi tới em. Tôi ôm em nhẹ nhàng hơn, cơ thể bất chợt cảm thấy khó mà chịu nổi rồi đi vào mạnh bạo. Thật ấm áp!

Em nóng bỏng hơn bất kì cô gái nào, và càng hấp dẫn hơn. Đến đốt sống cùng cũng lâng lâng, tôi vẫn hít thở nhẹ nhàng. Dĩ nhiên, không thể kết thúc như thế. Tôi đưa tay vuốt ve đùi của em, em khóc khi bảo rất nhột. Mỗi cử động của em đang hành hạ Yunnie nhỏ. Giờ thì ổn rồi chứ? Anh động được không? Tôi không chờ em trả lời và bất ngờ cử động, nhóc la lên, vùng vẫy, cố gắng thoát ra. Em muốn đi đâu chứ? Tôi lại đẩy vào lần nữa, em níu lấy cổ tay tôi, nhắm nghiền đôi mắt. Cơ thể em run lên  như bảo nó đang làm em đau. Mắt em, mũi và môi đỏ thẫm khi em lắc đầu liên hồi.

– Argg…aarrrggg…uurrrggggg… Yunho à, em không muốn. Á…

– Jae Joong.arggg… hư… nhìn anh này.

– Urrgggg… hu hu hu…urggggg….đau quá, Jung Yunho…

– Đau lắm à ?…Chỉ đau thôi sao ? Arrrgggg… Jae Joong à. Nói đi em… chỉ thấy đau sao?

– Phải, phải… bỏ em ra, Yunho à…

Em gật đầu, nước mắt tràn khóe mi.

Trái tim tôi không muốn bận tâm và tiếp tục. Em không biết là nguy hiểm đến thế nào sao, em không biết biểu cảm của em càng hấp dẫn anh à. Nhưng giờ đây, mầm tình yêu bắt đầu đơm hoa kết trái. Tôi áp mặt lên gương mặt em lau đi dòng nước mắt, thì thầm bảo hãy cố chịu đau một chút; tôi đặt em nằm nghiêng khi ôm eo em. Chầm chậm như những thầm thì, tiếng thổn thức của em lặng dần và nhịp thở dần ổn định. Tôi nhìn vào gương mặt em; em trông vẫn có thể tiếp tục. Em nhắm mắt, cắn môi và thở qua mũi.

– Đó cũng là lần đầu của anh mà, Jae Joong

– À… ưhm… ưhm…

Từ từ tôi tăng tốc và nhẹ nhàng hơn khi đi vào, điều đó có ích cho nhịp điệu của tôi. Tay tôi nắm lấy Joongie nhỏ khi xoay người em lại. Tôi quỳ gối để nâng mình lên cùng lúc với mông em. Thật xấu hổ nhưng em chẳng để tâm, tư thế này thậm chí còn thoải mái hơn.

Dù em đang phải chịu đựng mọi cử động nhưng có vẻ em đang quen dần.

– Nhanh hơn đi, ha, em à… Nhanh hơn để anh có được em và sẽ xong ngay đấy mà

– Ah, ah… Yunho à. JUNG YUNHO !…”

– Bất kể thân xác, hay trái tim em… Urggg… ha… đều thuộc về anh, và thế là xong… Jae Joong à…

Nơi cấm địa của chúng tôi va vào nhau, những tiếng rên trần trụi như càng thêm thúc giục tôi tăng tốc. Tôi thậm chí không thèm thả lỏng một giây; cái phun đầu tiên như một lò lửa.

Gỡ bao cao su ra, Yunnie nhỏ vẫn không thèm hạ nhiệt, và với chút giúp đỡ của Jae Joong, chúng tôi cùng nhau lần hai. Lần này, chỉ có nước mắt.

Lần này em hoàn toàn quen với cái đau và thậm chí còn di chuyển hông hòa hợp cùng tôi dù còn chút khó khăn làm tôi rất thỏa mãn. Niềm xúc đồng mãnh liệt đưa tôi đến ham muốn xé toạc cái thân xác trước mặt này. Tôi đang nghĩ đến chuyện giết người khi làm tình. Với mỗi cú đâm, tôi thấy như thể mình cũng bị đâm. Nỗi nhục dục điên cuồng chạm đến đỉnh điểm khoái lạc của tôi, dòng tinh dịch nóng rẫy phun ra cả hông em.

– Khỉ thật… ha ah… hu…

Tay em căng cứng cả, không, ngực cũng tương tự. Jae Joong ngã vào ngực tôi như lịm đi, em nhìn tôi, đôi mắt ánh lên vẻ hiểm ác. Em có trách mắng hay khen ngợi tôi cũng không thành vấn đề. Một lần nữa, tôi ôm chầm lấy cơ thể ấm áp bên cạnh và hôn lấy hôn để, em kinh ngạc. Tôi hôn cả những giọt mồ hôi đọng trên khuôn mặt em.

Em nhắm mắt quấn lấy tôi khi đang lấy lại nhịp thở, tay thì lần mò cái lưng ướt đẫm. Em trông như thể đang suy tư chuyện gì đó mà không nói gì. Tôi ôm em và được em ôm, thật là một cảm giác tuyệt vời.

– Thế nào.. hmm?

– Cái gì thế nào, JaeJoong?

Em vẫn nhắm nghiền mắt khi dò dẫm lên mặt tôi, kéo lại gần em mà hôn.

– Em thấy mình cứ như con gái… thế mà không giống vậy …

– Em đang nói gì thế…?

Thông thường sau mỗi lần làm tình, phụ nữ thường cảm thấy tồi tệ, cảm giác như họ đã đánh mất, như thể họ là kẻ bị hại.

Nhưng… em vẫn duy trì hơi thở, khó nhọc nói.

– Em cũng không thấy gì tệ lắm…

Dù em không quan tâm, nhưng em thích nó. Tôi làm gì đây? Dù là đàn ông, em vẫn đáng yêu như thế, thố lộ như đang nói mơ.

– Anh không thấy giống em đâu….

– Sao lại không chứ?

– Anh thật tệ.

– Giờ thì gì đây?

– Anh cứ như là một kẻ đồi trụy, anh, cũng nghĩ thế khi đang làm đúng không?

Vì tôi không định nói là tôi không có, tôi im miệng. Em cũng thấy thế mà, nên chẳng có gì phải giải thích. Tôi trốn tránh đôi mắt em, nhưng em kéo tôi lại. Tôi nhìn vào cặp mắt đen, sâu thẳm không có điểm dừng. Đôi mắt của em thật thiết tha.

“Anh cũng thấy vậy đấy.”

Tương tự, khi giãi bày cảm xúc cho nhau, chúng tôi có cùng ý nghĩ

(TBC)

Chú thích:

(1):Hungry, me.” (Yes there’s some sentence structure problem here, but I assumed that the author did this deliberately, because it’s cute? Haha.)

(2):“XX” : penis aka “Yunnie nhỏ” *chả hiểu sao đoạn này các đồng chí lại tao nhã để là XX:-?”

To My Y: hai bạn nhỏ cấp tiến ghê nha, tí tuổi đầu đã học hư ^^ Thế mới biết những năm cấp 3 chúng ta trong sạch, trong sáng vô ngần em ạh* hi 5*

Làm Yaoi của 2 bạn nhỏ nhớ cái này:” Turn the lights down low. Take it off. Let me show. My love for you. Insatiable. Turn me on. Never stop. Wanna taste every drop. My love for you. Insatiable. The moonlight plays upon your skin. A kiss that lingers takes me in. I fall asleep inside of you. There are no words. There’s only truth. Breathe in, breathe out. There is no sound.We move together up and down.We levitate our bodies soar. Our feet don’t even touch the floor. But nobody knows you like I do.’Cause the world they don’t understand. That I grow stronger in your hands’

Tình dục luôn là mức độ hòa hợp cao nhất của tình yêu, các vị cứ thoải mái trong sân chơi nhục tính, nhưng viết thế nào để nâng con người ta lên thay vì hạ xuống thì hãy làm. Anh dịch thế này không biết có nâng được 2 bạn nhỏ lên chưa, làm thì có làm qua nhưng chưa thử cảm giác homoxesual nên không biết chắc nha! =)))

…………………….

One thought on “Prologue (Gashiyeon-가시연)- 06

Leave a Reply

