Prologue (Gashiyeon-가시연)- 09

Đến năm ba chúng tôi học chung lớp.

Cuối năm 2, tôi vẫn đứng đầu lớp và đường hoàng trở thành Hội trưởng hội học sinh. Tôi dùng danh tiếng của mình để được chung lớp với em. “Trò JaeJoong có ích gì cho em đâu? Sao nhất thiết phải học chung lớp chứ? Pssshhhzzzz…”. Tôi lúng túng cười cho qua lời Hiệu trưởng. Năm nay, có em bên cạnh, tôi âm thầm mang cả tấm chân tình giúp em lên lớp

Được gia đình đồng ý, JaeJoong bắt đầu qua nhà tôi học thêm. Dù không đồng ý ngay, nhưng họ vẫn thử và tin tưởng đặt trách nhiệm lên vai tôi khi trông thấy bảng điểm của em. Là một Thượng nghĩ sĩ, Cha em không muốn con mình bôi vết nhơ nào lên thanh danh ông. Tôi nhớ biểu cảm JaeJoong không muốn bước vào nhà, bùng nổ từng cơn tại nhà tôi và khóc suốt đêm. Giờ đây, tôi là người duy nhất em có thể dựa vào. Hơn 2 năm yêu nhau, không chỉ bên nhau mỗi ngày mà còn được hiểu rằng sự hiện hữu của tôi trở thành một phần tất yếu trong em

Gia sư là một chị hơn tôi 3 tuổi

Bây giờ, chúng tôi đang học môn em kém nhất- Toán. Đột nhiên, Jaejoong hỏi chị:

– Cô giáo, YunHo của chúng ta rất điển trai phải không?

Em mang ngữ điệu đùa cợt vào câu hỏi. Chị không màng để ý, cầm cây viết gõ nhẹ lên trán em. JaeJoong gặm đầu viết chì nhìn chị tò mò. Lát sau, em thậm chí còn dọa sẽ không học nữa nếu chị không trả lời. Tôi biết em sẽ làm vậy mà

– Phải, phải, YunHo rất điển trai. Giờ em có thể học tiếp được chưa?

– Chị đừng trả lời cho có lệ, nghiêm túc một chút đi

Jung YunHo, em rất điển trai; được chưa nào?

– Đã vậy thì…. cô giáo à, cô có muốn hôn hít hay vuốt ve YunHo khi gặp anh ấy chưa?

Tôi chẳng kịp ngăn em lại. Chị shock nặng, hết nhìn Jaejoong lại quay sang nhìn tôi. Em chẳng buồn quan tâm, cứ mở to mắt nghiêm nghị hỏi. Em thực sự muốn biết câu trả lời lắm đấy. Thấy chị không trả lời, Jaejoong xem như chị đáp: “Không” rồi bất mãn

– Hình như chỉ mình em muốn thế….Chỉ cần nhìn thấy thôi cũng khiến em muốn hôn và chạm vào anh ấy ngay rồi, đôi khi em còn run hết cả lên ấy. Vì cô giáo có ở đây nên em chẳng làm gì được anh ấy cả, cứ phải cố không nhìn anh

Ngữ điệu em mang vài phần tiếc nuối, hay thật đấy! Dù em không thích học thêm, nhưng hành xử như vậy thật chẳng ra làm sao, em làm thế để đuổi cô giáo đi đấy à?

Chị không thích bầu không khí kì quặc đang bao trùm này, nên viện cớ đi vệ sinh ra khỏi phòng. Cái bàn phòng khách giờ chỉ còn hai chúng tôi ngồi đối diện nhau. Hehe- em khúc khích cười như tên tiểu quỷ, thật chẳng có cách nào ngăn em được. Tôi vờ dỗi, dĩ nhiên chẳng thể trông chờ bất kì phản ứng nào nơi em

– Gì chứ? Mấy thứ em nói đều là thật mà. Chỉ cần nhìn anh là em mất kiểm soát rồi, vì anh đang đứng nên tiện thể cởi quần ra luôn nhé

– Em có cần phải nói với chị ấy như thế không?

– Sao anh lại gọi “chị ấy”? Em gọi là “cô giáo” đấy

– Anh đang không nói về vấn đề ấy

Chúng tôi đang không nói cùng một vấn đề, nên tôi im lặng dừng lại. Jaejoong chống tay lên cằm đang bĩu môi đòi một nụ hôn. Thông thường, tôi không muốn làm vậy, một khi chúng tôi bắt đầu thì chẳng có lí do gì để dừng lại. Thêm nữa, tôi không biết khi nào cô giáo quay lại, tôi miên man nghĩ, trán bắt đầu đổ tầng mồ hôi lạnh. Em nhìn tôi chằm chặp như muốn ăn tươi nuốt sống, bảo tôi ngồi đàng hoàng lại rồi quay về chỗ của mình. Dù thấy hơi kì quái, nhưng tôi không làm được gì ngoài việc tiếp tục giải bài tập; tuy vẫn biết mình không nên buông lỏng cảnh giới. Đầu ngón chân em uốn éo như rắn liên tục quấy rầy Yunnie nhỏ. Chân em di chuyển quanh quần con làm tôi không cách nào tập trung được, cuối cùng, tôi ném cây viết sang một bên. Em mỉm cười ngọt ngào nhìn tôi, chân em thậm chí còn ấn nhẹ Yunnie nhỏ nữa

– Chúng mình làm đi

– Học đi

– Làm xong rồi học cũng được mà

– Học xong rồi làm thì mông em vẫn còn đó cơ mà

– Ehhh? làm, làm, làm đi. Làm đi mà~

– Em muốn làm gì?– cô giáo xuất hiện cứu rỗi cuộc đời tôi. Jaejoong lập tức miễn cưỡng thu chân về, em quấy rối chỉ để giết thời gian thôi

Mông còn chưa lành hẳn, em muốn làm gì cơ chứ?

***

Đó là ngày hôm kia. Jaejoong ngáp dài trong suốt giờ giảng giết thời gian. Vì đã là tiết cuối, phần lớn lũ học trò nằm dài ra bàn tranh thủ chợp mắt. Đang học mà ngủ được, em đúng là điên rồi. Em cầm cây viết bi gõ lên bàn làm thầy giáo bực bội nhắc nhở, em lại nghĩ thà bị đuổi ra khỏi lớp còn tốt hơn. Tiếp đó, em kê đầu lên bàn, nắm lấy tay trái tôi, bắt đầu mút ngón cái như đang ăn que kẹo ngon lành. Một Jaejoong đang cố thoát khỏi sự buồn tẻ này dễ thương quá sức. Lên đến năm ba, em chẳng còn vẻ đầy đặn nữa mà ngày càng xinh đẹp thành thục. Tôi thật muốn ăn sạch em. Tôi cắn một phát vào má em.

Vấn đề là, lần này Jaejoong hét thật to dù em chưa bao giờ giỏi kiềm chế cả. Thầy giáo cảnh cáo em lần nữa. Tôi cũng không ngăn được việc Jaejoong bị gọi lên phòng giám thị, lúc lâu sau trở về với vết bầm ở mông và đùi từ trận đòn. Hôm đó, tôi cõng em về nhà. Khi chúng tôi băng qua sân thể thao, tôi trở thành cái bia cho em trút giận. ‘Đồ khốn, đồ khốn, em ghét anh, ghét anh đến chết, ghét anh lắm’…. tai tôi ù đi vì mấy từ lặp đi lặp lại đó. Mặt, lưng tôi cũng bị em đánh. Hôm sau, tôi đưa ra câu hỏi khó với thầy, chúng tôi thậm chí còn tranh luận về sự thông thái của ông, làm thầy hổ thẹn là cách tôi trả thù đấy.

***

Thấy Jaejoong lại chống tay lên cằm, chị đầu hàng. Lần này, chị thực sự khó chịu. Jaejoong chẳng màng đến, bước ra khỏi phòng. Với hành động thiếu tôn trọng của em, chị chỉ cười ngao ngán. Tôi hỏi chị sao không giận? Chị bảo nhà chị cũng có một đứa em cứng đầu như vậy, nên giờ chị miễn dịch rồi

– Em và Jaejoong…. là quan hệ như thế phải không?

Sau một hồi giảng giải câu hỏi, chị cho tôi chút thời gian suy nghĩ. Lát sau, tôi khó nhọc hỏi chị. Quan hệ như thế…. Tất nhiên rồi. Dù biết trước câu trả lời, chị vẫn ngạc nhiên nhìn thôi vô tư thổ lộ

– Bố mẹ các em biết không?

– Vâng, họ biết

Chị gật đầu: “các em như mấy tên đầu đất ấy“. Chị nghỉ dạy sớm 20 phút nhưng không quên cho chúng tôi bài tập về nhà. Thêm nữa, chị nhắc tôi phải bảo đảm rằng Jaejoong sẽ làm hết bài tập

Tôi dọn dẹp bàn đi về phòng, nhảy vào ôm Jaejoong đang nằm sấp trên giường. Lúc đó ,“ah, ah, ah”- em đau đớn hét lên. Tôi lập tức thả em ra. Em mắng tôi sao không chịu chú ý đến mông em một chút. Em đã tắm trước giờ học. Tôi cầm chai thuốc mỡ cẩn trọng bôi lên cặp mông đa sắc của Jaejoong. Khi chạm vào đùi và mông em, tôi nuốt nước bọt khó khăn. Chẳng phải tôi là kẻ từ chối ân ái sao? Tôi đóng nắp hộp thuốc lại cẩn thận để lên bàn.

– Chị ấy hỏi về mối quan hệ của chúng ta đấy

– Anh còn gọi là “chị ấy” nữa

– Được rồi, là cô giáo

Mình đổi gia sư đi, Yunho-ah, em không thích bà cô này

Em đã nhảy dựng lên hôm nghe gia sư là nữ mà không hề biết tôi đang toan tính gì

– Mình đổi sang gia sư nam đi anh

– Không đời nào, vì em đấy

Cách cô giáo nhìn em cũng có chút mập mờ mà. Dù em nói gì chăng nữa, vẫn còn đó nhiều địch thủ lắm!

– Em ở trường đã mệt lắm rồi, về đến nhà còn phải dè chừng bà cô nữa, anh không thấy như vậy hơi tàn nhẫn sao? Yunho-ah, anh có nghe em nói không đấy? huh?

Cơ thể em ngọ nguậy trên người tôi, cằm đặt nơi vai tôi

– Dĩ nhiên chúng ta không thể thuê gia sư nam được, có hàng tá thằng nhìn em bệnh hoạn ở trường rồi. Như em luôn đề phòng phụ nữ đó, anh không lơ là giây nào đâu. Hai năm nữa em lên 19 rồi, mà sao vẫn cứ vô tư lự như thế hả- em yêu? Em mà có giết thì anh cũng không đồng ý đâu

Tôi nói bằng ngữ điệu đều đều rồi quay về bàn làm bài tập. Em thở dài đánh thượt sau lưng tôi. Năm hai, tôi chăm học vì muốn trở thành Hội trưởng, đến năm ba, tôi học vì thấy mình thực sự phải học. Lúc sau, Jaejoong bồn chồn loanh quanh trong phòng như bị đốt ở mông. Em không hài lòng thấy tôi vẫn ngồi học bài, kêu cả rằng tôi làm lơ em và đang lên kế hoạch. Đầu óc em chắc hẳn đang nghĩ ” Mang Jung Yunho ra khỏi đám bài tập về nhà”

***

– Oppa-ah, mang cơm cho em đi

Em kéo áo lên đến ngực rồi cởi ra. Mái tóc đen tuyền rối cả lên trông đặc biệt như rong biển. Tôi vươn tay chải tóc em, búng vào mũi khi em nói em yêu khuôn mặt tôi, em le lưỡi liếm lấy ngón tay tôi. Không được, cứ thế này….tôi đẩy miệng em ra. UM… UM… YAH!! Em tuôn tràng âm thanh kì lạ giận dỗi. Tôi chỉ đơn giản bịt tai lại, nằm xuống sô-pha trong phòng khách xem ti-vi. Em lập tức tóm lấy cái mền ngồi lên bụng tôi xem cùng

– Xuống đi nào, anh không thở được

– Nặng lắm à? Wuwawa, em lại lên cân rồi

– Đến một đứa con nít ngồi lên anh cũng khó thở rồi

Em nhổm dậy trừng mắt nhìn tôi, bảo tôi thật tệ

– Khi bên nhau, anh không muốn làm những việc vô nghĩa đâu, anh muốn làm điều tốt mà

– Anh định nghĩa “điều tốt” là gì chứ? Hôn à? Làm tình à?

– Chẳng phải anh nói rồi sao, anh ghét nhất khi em cứ hỏi như vậy đấy. Em biết rõ ràng mà còn cứ hỏi

Tôi đặt một Jaejoong bướng bỉnh trên đùi, em ngọ nguậy cố thoát. Tuy nhiên, trong cuộc đấu sức, em luôn đầu hàng trước, tay em vòng qua cổ tôi, chân thì cặp lấy hông, mông thậm chí còn cọ vào Yunnie nhỏ nữa. Những cử chỉ này khiến tôi suy nghĩ: Jaejoong hình như thích tư thế này.

– Không được đâu, chúng ta sẽ làm khi mông em khỏi hẳn

– Đồ trở trẽn, con mẹ nó

– Anh không phải đã nói rồi sao, đừng chửi thề

– Đừng chửi thề. Yada, yada, đến làm tình cũng phải phụ thuộc vào ý muốn của anh, tên già phản bội!

– Được rồi, em biết rồi, mai là thứ Bảy. Anh phải nghe lời em đấy- Jaejoong nói sau một lúc

– Uhm…. đến Chủ Nhật

– …………

– Không thích à?

– Sao em phải thích chứ?

Em lại cười, xoa xoa mũi tôi như thể tôi muốn hôn ấy, thực ra, tôi muốn một nụ hôn từ em nãy giờ cơ, và môi chúng tôi gặp nhau.

Cãi nhau, rồi làm hòa, chúng tôi cứ thế yêu nhau hai năm như ngày đầu đầy đắm say

Tôi đặt Jaejoong lên giường bảo em làm bài tập. Em có vẻ nghiêm túc tay cầm viết nằm đó làm bài. Tôi ngồi trước bàn, lật tập ra và a… làm sao… dính toàn thuốc mỡ. Tôi cau mày nhìn em; em chỉ khúc khích cười và giấu mình trong chăn.

Đúng là tiểu hồ ly!

 

(TBC)

PS: chết ngất với bạn nhỏ Kim Jaejoong, đánh trận chăn gối với người yêu mà bảo:” Just do it”- như quảng cáo Nike không bằng ;)

One thought on “Prologue (Gashiyeon-가시연)- 09

Leave a Reply

