Đôi lời

1. Mình vốn định làm cho đủ 10 truyện rồi thôi. Nhưng tình hình hiện tại không cho phép, có lẽ mình sẽ dừng lại ở con số 7

2. Sau khi hoàn tất bộ truyện thứ 7, mình sẽ lần lượt share bản word các truyện.

3. Hằng ngày, mình rời nhà lúc 9h sáng, về nhà lúc 9h tối (hoặc trễ hơn). 12 tiếng một ngày mình quay cuồng với công việc, với bạn bè, với các mối quan hệ, và quay cuồng trong thế giới của mình.

Mình không còn đủ rảnh rỗi để đều đặn lên truyện hằng ngày nữa!

Tất nhiên, tốc độ sẽ chậm lại, nhưng không drop. Hi vọng sẽ không còn bạn nào thắc mắc vì sao dạo này mình không post truyện đều đặn.

4. Mình cần một người copy giùm mọi bộ truyện ở đây. Chỉ là copy, không góp ý hay bất kì đặc quyền nào khác!

Love,

Quỳnh

 

80 thoughts on “Đôi lời

  1. Thật đáng tiếc khi nàng sẽ dừng lại ở con số thứ 7.
    Ta rất thích những truyện nàng edit, cũng như giọng văn của nàng.
    Nếu nàng cần copy truyện của nàng, ta có thể gửi cho nàng những bộ ta đã copy lại
    Nhưng ko đầy đủ.

    1. Okie, vậy bạn cứ gửi cho mình đi nha, mình cảm ơn trước ^^! xo…..xo
      Mail mình nè: huongtran.alatca@gmail.com
      Hiện tại mình dừng, vì tâm trạng đang không tốt và không đủ thời gian. Nhưng sau này khi mọi việc ổn định hơn rồi thì…. biết đâu đấy. Mình yêu thích vẻ hoàn mĩ nên thích những điều tròn trịa hơn, kể cả chỉ là con số La Mã XDDD

  2. Thật tiếc vì chị không thể post truyện thường xuyên hơn :( nhưng biết đâu được, làm việc mình yêu thích nên làm vào những lúc tâm trạng tốt nhất, để niềm yêu thích mãi là điều khiến ta vui vẻ khi nghĩ đến ^^~
    Thực ra chị ra truyện chậm một chút cũng tốt cho em á :”> sắp thi cử đến nơi mà cứ đi ra đi vào nhà chị hóng =))))
    Mong mọi chuyện của chị đều sẽ được giải quyết ổn thỏa sớm
    Chúc chị đêm lành ^^~~~

  3. Nghe mà buồn ghê nơi. Quả thực là mình rất thích những truyện Quỳnh dịch ở đây. Mới biết được blog của bạn không được bao lâu nhưng mà đã gặp những dòng như vầy rồi. Mình mong rằng dù bạn bận, nhưng sẽ không quên blog này. Tuy là chậm, nhưng cũng cố gắng nhé. Mình sẽ luôn đợi bạn.

    Chúc bạn mọi chuyện tốt lành!

  4. Chập, buồn thật, vậy là từ nay ko đc đọc truyện nàng mỗi ngày nữa rồi =.=. Thôi thì chúc nàng nhìu nhìu sức khỏe để quay cuồng với cuộc sống này vậy ^^.

  5. Mình thì không buồn, vì mình nghĩ cuộc vui nào cũng tàn. Như tình cảm điên cuồng trước kia của mình với DBSK và vẻ ơ hờ bây giờ của mình với 2VXQ vậy. Cái này tùy thuộc nhiều vào tuổi tác, vào môi trường sống, hoặc đơn giản chỉ là…. một sáng thức dậy, thấy lòng hết vui là hết vui :)

    Mình không đủ thời gian đảm nhận việc post truyện thường xuyên nữa, nên mình thông báo để mọi người khỏi tốn thời gian trông ngóng thôi ^^

    Cảm ơn mọi người!

  6. Dù sao mình thấy mặc dù bạn đã đi làm nhưng vẫn có đủ thời gian dành cho ĐM là tốt lắm rồi, vẫn cảm ơn bạn rất nhiều vì những truyện mà bạn đã dịch , chúc bạn có đc thanh công trong cuộc sống hiện thực

    1. Thanks so much, babe <3
      Thực ra, vì mình thích, nên mình dành thời gian cho ĐM thôi, chứ cũng không gì to tát lắm :D

  7. hỏi cái: đọc quyển mật mã maya chưa? đọc rồi thì cho cái nhận xét coi để tỉ còn biết có nên mua nó hem :]

      1. tỉ ko thích mật mã da vinci vì nó ko thrill tỉ
        cái maya này có dính dáng tới văn hóa maya làm tỉ lăn tăn qué *tềnh iu maya*

        1. Hiểu =.= Nghe Maya là biết rồi, nhưng mụi nghĩ nó cũng chỉ chép lại những gì chúng ta đã đọc trên internet thôi, thiên hạ cũng nghiên cứu hết rồi còn gì

          1. là truyện trinh thám giả tưởng có liên quan đến maya. 900 trang. chẹp, có nên mua sách hay lên mạng down về bản eng nhỉ?
            dạo này đọc trên máy mắt cứ hoa cả lên.
            mà đọc mail chưa? mai tỉ sẽ up ảnh rồi public cái share a book.

            1. Nên đọc onl trước, thích thì mua chưa muộn, chứ 900 trang mà không hay thì mua về cũng xếp xó, phí của
              Giờ mụi vào mail liền đây, mới đi sinh nhật bạn về. Mụi tỉ dạo này thanh lịch, sang trọng hơn trước nữa, muốn biết thì vào fb xem hình =))=))

              1. đang theo quyển ông hoàng mưa *hay mơ màng*
                muốn torrent cái maya kia mà chả có đứa nào seed cho. toàn leech *não đời*
                dùng não mệt quá. mai lôi con xe đạp ra lượn vài vòng vậy *ngáp*

                1. Mụi nghe đến torrent mụi ngại lắm, thôi, mụi ngủ, mai còn đi làm. Hôm nay có chút men nên hơi nhức đầu :))

  8. Thật tiếc khi bạn dừng edit mình thích giọng văn của bạn lắm nhưng đúng là ai cũng có cuộc sống riêng của mình không thể dành hết thời gian cho ĐM được, aizzz đã có người giành gửi truyện trước cho bạn rồi tiếc thật, Mình chúc bạn thành công trong cuộc sống và vẫn có thời gian cho ĐM dù là dưới hình thức nào

  9. quả thực mình chẳng biết fải nói làm sao nữa…chỉ xin đc chúc Quỳnh có đủ mạnh mẽ, sống và làm việc thật tốt :”) thật hạnh phúc, để đến 1 lúc nào đó, bạn lại trở về với những câu truyện trên blog này… cám ơn những gì bạn đã làm. mình thực sự rất thik những truyện mà bạn chọn edit. Lần đầu tiên mình vào blog bạn, đọc dòng giới thiệu: “Cô gái giấu nỗi buồn vào tóc” mình thực sự bị ấn tượng mạnh lắm đó ^^ *ôm 1 cái đi~*

    1. Hihhii, cảm ơn bạn về comment này >:D<
      Mình thấy chuyện đơn giản mà, chẳng qua mình không đủ thời gian và không muốn các bạn đợi quá lâu. Chứ mình thì vẫn mạnh mẽ như thường ngày ^^v

  10. bạn ơi, hiện tại bạn đã có bộ copy nào rùi ah, tại mình cũng có copy vài truyện, nhưng cũng không đủ, nếu bạn muốn thì mình send cho bạn nè
    uhm, cũng không biết nói gì, chỉ mún chúc bạn luôn vui với quyết định của bản thân
    chúc bạn ngày lành

    1. hình như mình có 6 truyện rồi, còn mỗi cái ‘Nhiệt Hạ’ thôi, mà cái đó thì mình không biết đến khi nào mới xong nữa =.=

    1. Quyết đi, quyết đi rồi sms mụi, chứ cứ đà này mụi nghi 2/9 nhà ai nấy ở chứ Đà Lạt hay Phú Quốc nỗi gì T.T

      1. dời ngày bay vô sg vì dù đã confirm booking number nhưng do trả tiền muộn nên lũ nó hủy vé tỉ. kiểu này giữa hay cuối tháng 9 vô vậy (lúc đó ko có thằng e tỉ theo cùng thôi).

        1. Giời ạh =.=
          Thế là cuối tháng 9 tỉ mới vào à? Thì cứ vào đi, rồi tính chuyện đi tiếp. Chứ đi đúng dịp 2/9 thì đông ngút ngàn, chán lắm :(

  11. đang nghiền mấy cái video về ancient culture với ancient aliens series của history channel kinh khủng. *máu du lịch lại nổi lên TT____TT*
    tỉ post mí cái nì lên cj đc hem? há? há? há?

  12. đọc truyện nàng nhìu mà hem có com nagi quá nhưng vẫn lun ủng hộ nàng , hi vọng 1 ngày nào đó nàng có thể tiếp tục với niềm vui và đam mê :”>

    2-9+cúi tuần vui vẻ hạnh phúc nha nàng ^.^
    cố lên , cố lên cố lên ^.^

    1. Àh, mình sắp trở lại và ăn hại gấp ngàn lần rồi =)))
      Uah, mình không sao đâu
      Cảm ơn về lời chúc của bạn, bạn cũng vậy nha :X

  13. Sjs ơj e ngóng Gashiyeon lâu rồj mà vẫn chưa có chương mớj,sjs đừng drop nha.Thân

  14. em hôm trước lại ngồi đọc lại main của Gashiyeon, đọc được vài chương rồi không dám đọc nữa ==” sợ lại bị cuốn vào như lần trước…

          1. phúc phúc =)) đọc lại thấy không mặn mà như trước, em cảm thấy đúng là nhiều đoạn Maio viết quá tay, cường điệu nhiều thứ, cứ bị over acting ==” nhiều khi em nghĩ, hờ hờ, lắm người đọc Gashi không phải vì ý tứ trong ấy mà chính vì những đoạn xxxx thôi =))

            1. Ừh, vì có bao người hiểu được hết ý nghĩa của cái gọi là homo, có bao người hiểu hết định kiến xã hội đè lên những nhân vật được gọi là role model. Bạn chị này, danh gia vọng tộc, lương 2/tháng, là cháu đích ton của hai họ nội ngoại, nhưng là homo và cả đời không bao giờ có thể come out được. Bi kịch! :))

    1. Đường cong gì đấy? Vòng 1, 2, 3 àh? Mụi lười click link quá =))
      PS: àh, đồ bổ sung là JYJ world tour concert với 1 concert Nolza của 2NE1 *người khác nhờ mua* trên YesAsia :* :”>

            1. Mụi không biết, khi gửi cho tỉ thì link vẫn còn available :((. Mụi đang trúng gió, nhức đầu như búa bổ nên có gì … để mai tính nha =))

  15. á à, lại sting nên nhức đầu chớ gì? =))
    hết nhức thì bò dậy mà đưa lại link, ko thôi miễn đặt cho luôn =) =) =)

    dù ko rảnh rỗi nhưng tỉ vẫn nông nổi. cụ tỉ là: nhảy vô còm, dập tịt lửa đến mức chả đứa mô nhảy vô phản bác lại dù cái post í chúng bợn vưỡn vô còm oánh nhau ỏm tỏi *đời là cái chợ, để mợ đi … hóng* :))

      1. ồ, bài này hồi nãy ko rảnh rỗi có ngồi lướt yahoo news vn (crawl từ afamily này òi) giờ mới để ý ng viết. hóa ra mụi nhà mềnh. (dạo này nhìu ng khoe tỉ những bài họ đăng ghê á XDDDD) *c linh hôm nọ còn biến hóa được vụ pr dòng xe gì đó của GE thành… quảng bá ngành công nghiệp hỗ trợ việt nam mới giỏi chớ =)) *
        tỉ nà tỉ xợ roài nhá
        mà ngó cái link mụi đưa, chỉ chú ý mỗi cái quảng cáo mấy món ăn rồi nhà hàng red house. red house ở ngoài này ngon á. cua xốt ớt thôi rồi, ăn hợp vị tỉ hơn cả ở sing. *nhắc ăn lại thèm ăn bún hến giờ mới đau. mà vừa phát hiện 1 quán huế gần nhà, làm giống ở huế nhất theo ý tỉ. lượn vô đó ít nhất 5 lần kể từ khai trương giờ :D *

        cái dây khoai dây thôi hả? còn cái 21 gì đó thì sao? ko đặt nữa hả? *nhức đầu vì rượu thì cấm uống trà các loại. chơi e chanh đá vô là xong*

        à, rao bán lại con ba lô arcteryx của tỉ hộ cái đê. tỉ bán lấy tiền quyên cho học bổng năm sau. giá 310 mẽo nhá. (hàng phượt xịn, mới, ko còn mác giá thôi vì lột rồi) cố lên, vì sự nghiệp học bổng các nhóc năm sau hộ tỉ :D

            1. Thì hết thời oanh liệt rồi, giờ tới liệt thôi. Nên cứ vục mặt đi làm kiếm cơm qua ngày chứ sao. =))=))

  16. *nguy cơ ko đi new zealand càng ngày càng gần*

    ko phải ăn chơi j cho cam, cơ mà nói thiệt là tỉ chưa thấy lũ nào đi club lại boring đến thế này

    *chán ngán vụ visa new zealand tiếp*

  17. thật tiếc quá *gãi đầu* ; _________ ; mình thích những bộ truyện Quỳnh edit cả giọng văn nữa, rất cảm ơn Quỳnh, giữ gìn sức khỏe và sống hạnh phúc nhé ; ____ ;

  18. uhm, buồn nhỉ, thật tiếc khi bạn ko edit nữa, mình thật sự rất thích những bộ truyện bạn chọn để edit và cả giọng văn của bạn nữa, đó là những truyện đã để lại ấn tương khá sâu sắc và mình sẽ nhớ mãi, khắc khoải mãi, đặc biệt là truyện Một năm kia, bạn ko edit nữa thì thế giới đam mỹ và reader lại mất đi một editor nữa rồi, nhưng dù sao đây cũng chỉ là một thế giới ảo, chúc bạn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống thực ngoài kia nha :).
    PS: mình đã coppy được khoảng 3, 4 truyện rồi, nếu chưa có ai gửi cho bạn thì mình sẽ gửi :).
    Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn vì đã edit những bộ truyện hay như vậy, thanks bạn nhiều *hôn* :D.

  19. Lâu lắm mới ghé qua đây, cứ tg? bạn mất tích luôn. Thế là đam mỹ sắp mất đi 1 ng` edit hay r` :(
    Mình thích giọng văn của bạn lắm ý :(((((((((((((((((((((((((
    HÌnh như 6 bộ kia mình có copy về máy đọc, nàng vứt mail cho ta đi r` ta send cho :D

  20. Em cop hết 6 bộ rồi còn bộ Tình nhân trong mùa gió đang đợi thôi chị. Chị cần thì đưa mail em send qua cho :***
    Em rất thích những truyện chị edit :x

    1. mình vừa đọc xong bộ “Thuận theo tự nhiên, nước chảy thành sông”…thấy rất hay…bạn nào còn bản word thì cho mình xin vs (mình hay gặm lại mấy bộ hay dư lày lắm)…mail mình là : linhmicky@gmail.com…tks nhé!

      1. Chị ơi em rất thích giọng văn của chị, các tác phẩm chị chọn cũng rất hay, nhẹ nhàng mà cứ day dứt. Thực là tiếc khi chị không edit nữa T.T nhưng mà đúng là cuộc sống bộn bề không cho phép___ chỉ hy vọng chị đừng drop những bộ đang làm dở, em ngóng chương mới của “Tình nhân đến trong mùa gió” hàng tuần, cứ thỉnh thoảng ghé WP của chị chờ chương mới. Chị ơi chị đừng drop nhé T.T

  21. Em chào chị! Em rất thích bộ gashiyeon. Em muốn làm một bản hoàn chỉnh cho mình nhưng lại không rành việc kiếm raw. Chị có thể send cho em bản full eng/chin cả 3 phần được không ạ? Đây là mail của em: jennykim242@gmail.com. Em cảm ơn ạ :D

  22. Mấy hôm nay Hà Nội trở lạnh, tự dưng lang thang vào lại WP của chị, mở ra những đam mỹ chị đã dịch, từng câu chuyện chỉ cái tên thôi đã đủ thấy lòng nao nao. Dù cũng hơi muộn rồi nhưng em chúc chị một năm 2014 hạnh phúc.

  23. Bây giờ cảm ơn chị có muộn không nhỉ? Thật ra thì em đọc truyện nhà cũng lâu lắm rồi, bộ “Nắm chặt tay người” thì trước năm mới, thậm chí đã từng đọc hết “Thuận theo tự nhiên nước chảy thành sông” trước bộ này. Bị thích những bộ truyện chị chọn edit, cách edit và cả mấy cái ảnh kèm theo- tuy nhiên em không dám đọc TNĐTMG, MNK với TSNĐ?, chắc cũng vì đọc mấy truyện BE/OE/SE làm tâm trạng khá bức rứt (chị có thể coi em là một con thiếu lữ có trái trym yếu đuối cũng được =))) chậc! Thật ra em cũng chả biết sao muốn viết cái comt này nữa, chung quy là cám ơn chị vì đã đem những truyện hay cho mọi người.
    Mà chị ngừng edit em cũng buồn buồn, đọc truyện chị edit thả lỏng tâm tình rất nhiều, văn phong nhẹ nhàng ấm áp. Mà thôi, dài dòng quá, dù sau này chị có edit tiếp hay không thì cũng chúc chị thành công trong cuộc sống!

    1. Hihi, cảm ơn về những lời trên của em nhé, you made my day. Chị thích những gì nhẹ nhàng nên cũng muốn đọc đc những thứ nhẹ nhàng. Còn Lục thạch lựu sắp làm, nhưng chị sợ mình sẽ đào hố nên chưa biết sao, hihi

Leave a Reply

