Keep calm and love JYJ 

Tối thứ Hai, khi tôi đang tập gym, vài người bạn nhắn vụ scandal của Chun. Tôi không xem đó là scandal và hầu như ko quan tâm đến diễn tiến vụ việc.

Bởi lẽ từ sau năm 2009, JYJ với tôi đã là một ngoại lệ: họ làm gì cũng được, hát gì cũng xong, đóng phim nào cũng ok! Tôi ủng hộ vô điều kiện!

Khi đã bước qua thời điểm ngặt nghèo nhất, khi đã khóc tức tưởi, khóc hết nước mắt với tin disband thì cái scandal cỏn con này có là gì?! Tôi không biện hộ hay phán xét bất kỳ ai trong sự vụ này nhưng nếu có thể, tôi rất muốn nói với Chun rằng: đừng lo! Những người đã cùng cậu vượt qua năm 2009 thì sẽ luôn ở bên cạnh, tin tưởng và ủng hộ cậu. No matter what happens!

13 năm dài không dài ngắn không ngắn, nhưng cũng đủ để tất cả đều trưởng thành. Giờ đây, khi đã đi cùng nhau qua quãng thanh xuân đẹp nhất, tất cả những gì còn lại trong tôi chỉ là một niềm tin vô điều kiện, kể cả là mù quáng, để có thể stand strong bên cạnh JYJ, nhất là những lúc như thế này!

Leave a Reply

